Wednesday, July 22, 2009

Download: "ดูดคลิป-แปลงไฟล์"ได้เลย

หายไปพักใหญ่สำหรับคอลัมน์ Download วันนี้กลับมาเอาใจผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่เป็นนักสะสมคลิปวิดีโอที่สตรีมมิ่ง มาจากเว็บไซต์ดังๆ ซึ่งฟรีแวร์ที่นำมาฝากกันนี้ รับรองว่า ต้องเป็นที่ถูกใจชาวดูดคลิปริปไฟล์อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะใช้ง่ายแล้ว มันยังแปลงไฟล์ที่ดูดมาให้ได้ในคราวเดียวอีกด้วย...ว้าว!!!
Tubemaster


เป็น ที่ทราบกันดีว่า ปัจจุบันผู้ใช้เน็ตความเร็วสูงส่วนใหญ่หันมานิยมรับชมสตรีม มิ่งวิดิโอ และออดิโอบนคอมพิวเตอร์กันอย่างแพร่หลาย โดยไฟล์วิดีโอและเสียงจะทะยอยส่งมาจากเว็บไซต์ให้บริการต่างๆ แต่ในบางครั้ง (หรือบ่อยครั้ง) ที่คุณอาจจะต้องการชมคลิป หรือฟังเสียง (เพลง,บรรเลง,พูด) อีกครั้ง หรือแม้แต่ก็อปปี้เก็บไว้ ซึ่งมีวิธีทำมากมาย แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องง่ายไปเสียทีเดียว
Tubemaster
การ บันทึกสตรีมมิ่งวิดีโอ และออดิโอจากอินเทอร์เน็ตด้วยซอฟต์แวร์ที่ใช้กันวันนี้ ส่วนใหญ่ผู้ใช้ทำแค่ก็อปปี้ URL ของคลิป หรือเว็บไซต์ แต่บ่อยครั้งที่พบว่า โปรแกรมที่มีอยู่ในเครื่องไม่สามารถเล่นไฟล์วิดีโอที่ดาวน์โหลดมาได้ Tubemaster++ เป็นฟรีแวร์ที่สามารถจัดการงานทุกอย่างในคราวเดียวได้โดยอัตโนมัติ ตั้งแต่ดูดคลิป(วิดีโอ และออดิโอ)ที่คุณกำลังเล่นจากเว็บไซต์ดังๆ อย่างเช่น YouTube, DailyMotion, MySpace, Google Videos, LastFM, Deezer, Jiwa, Songza ฯลฯ ไปจนถึงแปลง และจัดเก็บไฟล์ในฟอร์แมตที่คุณสามารถเล่นได้ด้วย Player ที่อยู่ในเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น AVI, MPEG, MP3, MP4, iPod, PSP และอีกเพียบ สุดยอด!!!

ข่าวจาก arip.co.th

No comments:

Post a Comment