Wednesday, December 2, 2009

บรรยากาศงาน Windows 7 ที่ได้เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับประชาชนทั่วไป

เริ่มด้วยภาพบรรยากาศงาน Windows 7 ที่ได้เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับประชาชนทั่วไป ที่สยามพารากอน เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม และ 1 พฤศจิกายน 2552 ที่ผ่านมา
ด้วยกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากผู้เข้าร่วมงานถึงกว่า 6000 คน และความสนใจจากสื่อต่างๆ ร่วม 60 แห่ง ที่ต่างชื่นชอบการนำเสนอ Windows 7 ที่เข้าใจได้ง่าย ตรงตามแนวคิดหลักของ Windows 7 ผ่านทางรูปแบบการใช้งานจริงที่สัมผัสได้ใน Experience Zone นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์ที่มาช่วยสร้างสีสัน อย่าง คุณพอล ภัทรพล, คุณก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ กิจกรรมการประกวดภาพถ่าย คอนเสิร์ตจาก Stamp 7th Scene และปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุดเฉพาะในงาน กับ Windows 7 Home Premium FPP จนทำให้ต้องมีการปิดยอดจองทางออนไลน์ภายในไม่ถึง 24 ขั่วโมง และแม้ว่าจะต้องมีการมารอเข้าคิวซื้อกันตั้งแต่ก่อนที่ห้างจะเปิดทำการ แต่คนที่ได้รับ Windows 7 กลับบ้านไป ต่างก็ยิ้มแย้มแจ่มใสกันถ้วนหน้า รวมถึงคุณ นฤมลแซ่เซียว อายุ 52 ปี ที่ได้เป็นเจ้าของระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 รายแรกของประเทศไทยอีกด้วย

แต่อย่างที่ได้มีการเกริ่นนำไปในฉบับที่แล้วที่ว่า นอกเหนือจากงานเปิดตัวรอบประชาชนทั่วไปแล้ว เรายังมีงานใหญ่อีกงานหนึ่ง กับการเปิดตัวแนวคิด The New Efficiency

ในรูปแบบของการนำเสนอโซลูชั่นผ่านงานสัมมนาและการสาธิต สำหรับกลุ่มองค์กรธุรกิจ ในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2552 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิริติ์ โดยมีผู้ให้ความสนใจกว่า 1500 คน นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว Windows 7 Wall เป็นที่แรกในประเทศไทย ซึ่งผู้ที่เข้าชมงานต่างก็ได้รับฟังและเล็งเห็นถึงศักยภาพการทำงานของโซลูชั่นของไมโครซอฟท์ในเบื้องลึก ว่าจะสามารถช่วยให้เกิดการลดค่าใช้จ่ายและปรับปรุงประสิทธิภาพของกระบวนการทำงาน ได้อย่างไร นอกจากนี้ ยังภายในงานยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย อันได้แก่ Windows 7, Windows Server 2008 R2, Exchange Server 2010, System Center และ Microsoft Forefront ซึ่งล้วนแต่ได้รับความสนใจกันเป็นอย่างดี

โดยข้อมูลต่างๆ ตลอดจนคุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Windows 7 นั้นมีให้ศึกษาและติดตามกันได้แล้วที่นี่ และหากต้องการทราบความรู้สึกขององค์กรที่ได้ทดลองนำ Windows 7 เข้าไปใข้สามารถติดตามได้ ที่นี่

No comments:

Post a Comment