Tuesday, July 21, 2009

ร้อง เล่น เต้นไปกับโนเกีย 5630 และ 5730 XpressMusic

โนเกีย 5630 และ 5730 XpressMusic
โนเกีย 5630 และ 5730 XpressMusic
โนเกียเปิดตัวโนเกีย 5630 XpressMusicมือถือน้องใหม่ร่วมสายเลือดรุ่นพี่โนเกีย 5800 XpressMusic โนเกียใหม่ โนเกีย 5630 XpressMusic ปฏิวัติมือถือสำหรับคนฟังเพลงแบบเดิมๆ ด้วยพัฒนาการเต็มขั้นของมือถือตระกูล S60 ด้วยรูปลักษณ์บางเฉียบแต่จุคุณสมบัติพิเศษมากมาย อาทิ เป็นเครื่องเล่นเกมส์ N-Gage ที่มีขนาดบางที่สุดเพียง 12 มิลลิเมตร

โนเกีย 5730 XpressMusic รุ่นแรกที่พัฒนาถึงขีดสุดของความเป็นมือถือสำหรับคอดนตรีที่มาพร้อม คีย์บอร์ด QWERTY เต็มรูปแบบเพื่อการรับส่งข้อความที่รวดเร็ว หัวใจของการเป็น ‘มิวสิคโฟน’ คือหน้าจอ XpressMusic ที่ให้คุณเข้าถึง และล้ำหน้าใครด้วยข้อมูลเพลง ข่าวสารผู้คนในแวดวง เกมส์ อีเมล์ และปฏิทิน Contacts bar โฉมใหม่จากหน้าจอ ให้คุณติดต่อตรงถึงเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวได้มากถึง 20 คน เลือกเล่นเพลง เกมส์ N-Gage และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ เช่น Facebook, Photos, Ovi Contacts, Maps, เมสเซจจิง ฯลฯได้เพียงแค่ลัดนิ้วมือ Ovi Contacts ยังให้คุณรู้ได้ด้วยว่า เพื่อนคนไหนของคุณกำลังออนไลน์ แชต หรือแม้แต่กำลังฟังเพลงอะไรอยู่

Xpress Hit List ของโนเกียขณะนี้มีเพลงจากค่ายแกรมมี่ อาร์เอส และโซนี่ มิวสิก ให้ดาวน์โหลดฟรีได้มากถึง 3,000 เพลง ภายใน 6 เดือนนับจากวันลงทะเบียนที่ http://www.Xpresshitlist.com

โนเกีย 5730 XpressMusic มือถือตัวจริงสำหรับคอเกมส์ N-Gage ด้วยปุ่มเฉพาะสำหรับเล่นเกมส์ และเชื่อมต่อตรงเข้า สู่ชุมชนในสนาม N-Gage พร้อมด้วยเกมส์ N-Gage ที่รอให้คุณมาเชื่อมต่อ ร่วมเล่นเกมส์ และเช็คลำดับคะแนนกับเพื่อนๆ ออนไลน์ของคุณ

โนเกีย 5630 XpressMusic (ราคา 8,600 บาท) และโนเกีย 5730 XpressMusic(ราคา 12,390 บาท) มีวางจำหน่ายแล้ว

คุณรู้มั๊ย?
โนเกียมียอดจำหน่ายมือถือพร้อมเครื่องเล่นเพลงระบบดิจิตอลกว่า 425 ล้านเครื่อง และมือถือพร้อมระบบวิทยุเอฟเอ็ม
แล้วกว่า 700 ล้านเครื่อง


ร้อง เล่น เต้น กับ ‘Dance Fabulous’
‘Dance Fabulous’ คือมิวสิกเกมที่ให้ผู้เล่นเลือกใช้เพลงไหนก็ได้ที่จัดเก็บไว้ในเครื่อง หรือเพลงโปรดอื่นๆ ที่ดาวน์โหลดจาก XpressHitList มาใช้เล่นเกม ‘Dance Fabulous’ พิเศษตรงที่ผู้เล่นสามารถแบ่งปันภาพท่าเต้นเด็ดๆ หรือท่าเต้นใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเองในหมู่ผู้เล่นได้ และหน้าจอแสดงการเล่นร่วมกับเพื่อนๆ นี่ยังไม่นับเกมส์จากชุมชนอื่นๆ อีกมากที่ จะทำให้เกมส์มือถือในโนเกียกลายเป็นหัวใจแห่งความบันเทิงผ่านมือถือของคุณ
พบกับ Dance Fabulous ได้ที่ http://www.n-gage.com และสมัครเล่นฟรี 30 วัน ภายในวันที่ 24 ธันวาคม 2552 ที่ nokia.mobi/dancefabulous

No comments:

Post a Comment