Tuesday, July 21, 2009

Toshiba เปิดตัว Notebook รุ่นใหม่ที่ดูล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีการใช้งาน

ออกแบบมาโดยเน้นดีไซน์และความสะดวกในการพกพาซึ่งในปัจจจุบันเราจะเห็นได้ว่า ระบบเครือข่ายไร้สาย การพกพาไปใช้ข้างนอกสถานที่นั้นเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำกัน

Toshiba เปิดตัว Notebook รุ่นใหม่ล่าสุด เน้นการดีไซด์และการพกพาเป็นหลัก

สวัสดีครับพี่น้องชาว Techxcite ทุก ๆ ท่านเจอกับผมนาย Zaddman นักข่าวหัวเห็ดประจำ TechXcite ในคราวนี้ผมจะพาเพื่อน ๆ ไปดูบรรยากาศงานแถลงข่าวการเปิดตัว Notebook รุ่นล่าสุดของ Toshiba ที่เขาออกแบบมาโดยเน้นดีไซน์และความสะดวกในการพกพาซึ่งในปัจจจุบันเราจะเห็น ได้ว่า ระบบเครือข่ายไร้สาย การพกพาไปใช้ข้างนอกสถานที่นั้นเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำกัน แน่นอนการออกแบบ Notebook ในยุคหลัง ๆ จะเห็นได้มีขนาดเล็กและเบาพกพาไปไหนได้สะดวก รวมถึงดีไซด์ที่สามารถเข้าถึงตลาดและตอบสนอความต้องการได้ทุกไลฟ์สไตส์ โดยทาง Toshiba ได้เปิดตัว Notebook รุ่นใหม่ด้วยกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ PORTEGE M900 (Signature Series) , Satelite M500 และ Satellte L510

บรรยากาศภายในงาน

งานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม Siam@Siam โดยบรรยกาศของงานจะออกแนวอารมณ์ปาร์ตี้สบาย ๆ พร้อมด้วยการโชว์ Notebok คู่ไปกับความหรูในตัวงานโดยในครั้งนี้ทาง Toshiba ได้นำ Notebook มาโชว์ในตัวงานให้ทางผู้สื่อข่าวได้ลองสัมผัสถึงดีไซด์การออกแบบที่เป็นการ พิมพิ์ลวดลายลงไปในตัวเนื้อสีของตัวเครื่อง ทำให้เกิดเป็นดีไซด์ที่ไม่ซ้ำแบบใครในวงการ Notebook ถือได้ว่าเป็นการฉีกแนวการออกแบบไปอีกทางหนึ่ง

รายละเอียด TOSHIBA PORTEGE M900

รายละเอียด TOSHIBA Satellite M500

รายละเอียด TOSHIBA Satellite L510

บทสรุปของงานเปิดตัว Notebook Toshiba

หลังจากที่ได้เดินไปเล่น Notebook ทั้ง 3 รุ่น ผมก็สังเกตได้อย่างหนึ่งว่า แต่ก่อน Toshiba นั้นจะออกแบบ Notebook ที่ดูแล้วยังคงลักษณะที่ไม่ได้เน้นดีไซด์อะไรเท่าไร มาจนตอนนี้ Toshiba ได้มีการออกแบบตัวเครื่องทำให้ภาพลักษณ์ของ Notebook Toshiba ไม่ได้ซ้ำซากจำเจเหมือนแต่ก่อน รวมไปถึงคุณสมบัติของ Hardwareที่มีประสิทธิภาพและมาพร้อมกับการดีไซด์ตัวเครื่อง ที่เราสามารถพกพาไปใช้ข้างนอกได้อย่างสะดวกสบาย และดูมีสไตส์มากขึ้น คิดว่าสำหรับผู้ที่ชื่อชอบ Notebook ที่เน้นดีไซด์และขนาดที่พกพาไปไหนได้แล้วนั้น คิดว่า Notebook Toshiba ทั้ง 3 รุ่นนี้ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับผู้ใช้งาน Notebook ในปัจจุบัน

ข่าวจาก http://technology.impaqmsn.com/

No comments:

Post a Comment